CHƯƠNG TRÌNH TẾT GIÁP NGỌ CỦA COCA-COLA

   Chuyên mục: Tin trong nước
Thành viên



Công ty Coca-Cola Việt Nam chính thức công bố chương trình “Tết gắn kết” mừng xuân Giáp Ngọ 2014 . Chương trình sẽ được khởi động trên quy mô toàn quốc kể từ ngày 03/12/2013 .

Từ lâu, tặng quà Tết là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Tặng quà để bày tỏ tình cảm, thể hiện sự quan tâm và giúp mọi người gắn kết với nhau. Vì thế món quà được trao tặng cần phải thật sự được chăm chút. Từ những am hiểu đó, Coca-Cola ra mắt bộ bao bì An – Tài – Lộc như lời chúc ý nghĩa trao tặng nhau ngày Tết. Những cánh én mùa xuân hội tụ thành lời chúc An – Tài – Lộc cùng sắc đỏ may mắn sẽ mang đến một năm mới thịnh vượng cho người nhận. Trao Coca-Cola là cách đơn giản nhất để trao lời chúc thân tình đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... Bên cạnh bộ Coca-Cola An – Tài – Lộc ấn tượng, bao bì của các sản phẩm khác như Fanta, Sprite, Nutriboost, Minute Maid Teppy cũng được đổi mới về mặt hình ảnh để tất cả các nhãn hàng đều trở thành món quà ý nghĩa trong dịp Tết. Thêm vào đó, bao bì Tết cũng có nhiều kích cỡ khác nhau: lốc 6 lon, cặp chai nhựa 1.5L đến thùng 24 lon có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu. Đặc biệt là lốc 3 chai nhựa 1.5L hoàn toàn mới để mở rộng sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Các loại quà Tết của Coca-Cola năm 2014

Nói về ý tưởng thực hiện chương trình năm nay, Bà Phạm Nhã Uyên – Giám đốc truyền thông tích hợp khu vực Đông Dương Công ty Coca-Cola cho biết: “Thông điệp “Tết gắn kết” cũng được thể hiện qua phim quảng cáo của Coca-Cola đồng loạt phát sóng trên 10 kênh truyền hình. Bên cạnh các hoạt động quảng cáo, Công ty Coca-Cola còn mang đến ứng dụng “Tết gắn kết” trên Facebook. Ứng dụng này giúp giới trẻ tự do sáng tạo “Logo Tết – Gắn kết gia đình”, thông qua đó thể hiện tình cảm, sự gắn bó thân thiết với gia đình. Đối với người Việt Nam, Tết là dịp quan trọng nhất trong năm để gia đình sum họp và chia sẻ yêu thương. Thông qua chương trình “Tết gắn kết”, chúng tôi khuyến khích giới trẻ xích lại gần hơn với gia đình để chung tay tạo nên mùa Tết trọn vẹn và ý nghĩa”.



Đổi mới hoạt động KHCN ở doanh nghiệp: Tăng đầu tư cho nghiên cứu

Tình trạng doanh nghiệp gia tăng chi phí cho đổi mới công nghệ nhưng có mức đầu tư cho nghiên cứu và phát triển thấp đang là một trong những hạn chế trong lĩnh vực KHCN. Ảnh: VGP/Mạnh Hùng Ngày 12/1, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ Khoa học và Công nghệ (KHCN) và Liên hiệp các Hội khoa học - Kỹ thuật Việt Nam tổ chức “Hội thảo Đầu tư cho khoa học ...