Thứ ba, 17 Tháng 7 2018

Gia nhiệt cho lẩu Kichi Kichi

Tập trung vào đặc tính của sản phẩm là một cách để Kichi Kichi duy trì “nhu cầu gốc” về lẩu băng chuyền. Với việc mang đến một thói quen ăn uống mới, lẩu Kichi Kichi đã thắng trong khởi sự kinh doanh. Nhưng qua đi háo hức ban đầu, giờ đây có vẻ như Kichi Kichi đang bí hướng đi? Ông… lẩu nấm và truyền thuyết tình yêu về Ashima Dịch vụ ...

VISA vì chữ tín, nhờ chữ tín

Trong thế giới thương hiệu, VISA là thương hiệu hiện hữu đơn giản như vô vàn loại thẻ khác mà con người sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, nhưng công năng lại rất đa dạng. Mượn ý tưởng tạo thương hiệu Trong bảng danh sách của hãng xếp hạng giá trị thương hiệu Interbrand về 100 thương hiệu sáng giá nhất năm 2012, chỉ có 3 thương hiệu về thẻ tín ...